Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Hướng dẫn làm vòng tay ren trắng bắt kịp mốt 2011


Những cô nàng tiệc tùng luôn cần những phụ kiện bắt mắt và có một không ai để thể hiện cá tính của bản thân. Nếu teen nào tự nhận mình là tuýp người này thì nhanh tay làm vòng ren này đi.


Chuẩn bị vật liệu:

- Ren trắng
- Bìa cứng, vải dạ nhỏ
- Kéo cắt, súng bắn keo, kim chỉ
- Ruy băng
- Chuỗi hạt nhựa giả ngọc trai
- Vài nhánh lông vũ

Cùng làm nhé:

Bước 1:

Cắt cho tớ một miếng bìa cứng cuộn tròn để làm khung cho vòng tay nhé.







Bước 2:

Lót 1 miếng vải dạ vào mặt trong của vòng tay để khi mình đeo được êm tay. Dùng súng bắn keo để gắn vải vào nha.








Bước 3:

Cắt 1 đoạn ruy băng ngắn, khâu 2 đầu của ruy băng vào 2 đầu của miếng bìa.







Bước 4:

Tiếp theo là cắt đoạn ren bằng chiều dài của miếng bìa cứng nhé.








Và lần lượt đính vào bìa bằng keo như hình bên.











Sau khi xếp thành từng lớp ren chúng mình đã có một chiếc vòng cơ bản rồi đấy.










Bước 5:

Đến công đoạn trang trí nè.

Cắt chuỗi dây của mình ra, lấy 1 đoạn nhỏ đính lên mép vòng cho điệu này.





Rồi dùng keo đính vài nhánh lông vũ cho bắt mắt nữa.











Và cuối cùng là đính 1 bông hoa ở giữa cho tinh tế nhé.










Yeah, xong rồi đây ạ! Cả nhà thấy thế nào ạ? ^^

Chiếc vòng này làm tớ nhớ đến các cô tiểu thư quý tộc ý. :P

Cũng khá hay để hôm nào đó chụp ảnh hoặc đi tiệc tùng, phải không các ấy! :X (Bật mí nè, năm nay là mốt đồ ren và voan mỏng đó nha)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét