Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Hướng dẫn làm vòng tay handmade với len vụn và ốc vít


Chế vòng tay độc với len vụn, ốc vít

2 ý tưởng chế vòng dễ làm vô cùng mà lại cá tính lắm í!


1.Vòng xích pha len màu

Kiếm những đoạn len mảnh nhiều màu sắc đâu có khó. Thêm một sợi dây xích bản to to một chút và 2 cái kẹp tăm nữa. Để làm gì thì bắt đầu xem phía dưới nhé!

Chúng mình hãy thật đều tay bện sợi len quanh một bên móc xích, lức này những chiếc kem tăm kia có tác dụng giúp bạn kéo nó qua lỗ xích dễ như ăn bánh.

Kiên trì, kiên trì...và vèo phát cũng xong rồi đây này.

Cái này đi kèm bô hê miêng thì hợp phải biết!

Chúng mình còn có thể tự thiết kế ra nhiều kiểu với len màu khác, hoặc bện cả 2 bên và tự làm đem tặng bạn nữa.

2. Vòng tay ốc vít

Đây chắc sẽ là một ý tưởng hữu ích cho những cô nàng và cả anh chàng cá tính mạnh hoặc đam mê rock rồi.

Còn để làm ra một cái vòng tay, chúng mình sẽ cần những gì đây? Chỉ đúng 2 thứ: dây thừng bản nhỏ và ốc vít mà thôi. Chọn được những con ốc còn mới, màu sáng một chút thì sẽ đẹp hơn đó.

Chập 3 sợi dây mảnh vào làm một, thắt nút thật chặt. Khi đã bện được một đoạn ngắn khoảng 3cm, chúng mình bắt đầu luồn con ốc đầu tiên vào.

Tiếp tục luồn ốc vào các nút bện tiếp theo để có được 2 hàng ốc sáng bóng đối xứng như thế này.

Luồn ốc vừa vừa thôi và chừa ra đoạn còn lại để bện dây. Nếu tham lam làm như thế với tất cả đoạn dây, sản phẩm của chúng mình sẽ không ra dáng một chiếc vòng nữa đâu mà sẽ nặng nề và thô lắm í.

Nhìn khi đeo lên tay thế này đẹp không! Chúng mình thử đan xen các màu ốc khác nhau hoặc màu dây khác nhau xem, có khi còn đẹp hơn nữa ấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét